กว่าจะเป็น ครัวริมน้ำบ้านไร่ ในวันนี้

 ครัวริมน้ำ บ้านไร่ ตำนานความอร่อยได้เริ่มมาเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมาพศ 2551 ที่บ้านไร่จอมทองรีสอรท โดย คุณ นวพร โรจนปทุม  ที่เป็นผู้เปิดครัวริมน้ำบ้านไร่และฝึกสอนแม่ครัว จากรุ่นสู่รุ่นและพัฒนาเมนูอาหารไทยกับสมุนไพรไทยจากประสบการณ์ที่มีทั้งในต่างประเทศและในประเทศ Steak Hut ในวันนี้ ถึงปัจจุบัน  เราเป็นสเต็กไทยที่มีรสชาติมาตรฐานสากล ที่เราผสมผสานความเป็นไทยด้วยสมุนไพรไทยที่ลงตัวพอดีถูกปากทั้งคนไทยและต่างชาติ  ร้านอาหาร ครัวริมน้ำบ้านไร่ได้สอนการทำSteak และเป็นสถานที่ฝึกอบรมการทำอาหารที่ร้านอาหารครัวริมน้ำบ้านไร่
โดยมีหัวใจในการทำงานคือ
เราเน้นคุณภาพอาหารที่ดี มีมาตรฐาน บริการที่รวดเร็ว อบอุ่นเป็นกันเอง การรักษาความสะอาด และคุณค่าของอาหาร
ลักษณะ ของกิจการ :
ร้านขายสเต็ก (แบบทดสอบตวามพร้อม) 
ชื่อธุรกิจ :  Steak Hut 
ลักษณะของสินค้าและบริการ : Steak Hut มีดีที่สเต็ก และ ไส้กรอก สลัดหลากหลายชนิดผักที่ปลูกจากฟาร์ม ไฮโดโปรนิค ผัก น้ำ ไร้สารที่เราใช้เสริฟความอร่อยทุกจานในร้านครัวริมน้ำบ้านไร่ทุกสาขา เริ่มต้นด้วยการคัดเลือกของสดที่มีคุณภาพ นำมาผ่านกรรมวิธีการผลิตตามสูตรเฉพาะแต่ละอย่างที่แตกต่างกันไป
**** เรามี สเต็กหมูสมุนไพรที่อร่อย มีรสชาตที่เข้มข้น เป็นสูตรของเราและหลากหลายเมนูสเต็กร่วม 10 ้เมนู
*****เรามีเมนูสลัดผักปลอดสารพิษหลากหลายเมนูที่เสริฟพร้อมน้ำสลัดสูตรเข้มข้นเฉพาะของร้านเรา
ค่าเฟรนไชน์ :  20,000   THB
จำนวนสาขา : 3 สาขา
NB Steak Hut ไม่มีการคิดค่าการตลาด และ รอยัลตี้ของยอดขายรายเดือนและรายปี  
รูปแบบการลงทุน : มีทั้งร้านขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ Food Center  หรือ อื่นๆ
ระยะเวลา คืนทุน :  1-3  เดือน 
****เราจะมีการฝึกอบรมแบบตัวต่อตัวและใช้ของจริงปฏิบัติในร้านอาหารจริงๆ ระยะเวลาการฝึกอบรม 1-3 วัน 
สิ่งที่ได้รับ :  ป้ายโลโก้ ร้าน ผ้ากันเปื้อน เมนู การตกแต่งร้านใ อุปกรณ์ ที่ต้องใช้ในร้านและอื่นๆ 
เราให้ผลตอบแทนกับเฟรนไชน์ค่อนข้างสูงโดยเราให้กำไรของวัตถุดิบเฉลั่ยมากกว่า 50% กับเฟรนไชน์ และกำไรส่วนนั้นเรายกให้เฟรนไชน์หมดเลย
เราให้สิทธิกับเฟรนไชน์ สามารถขยายเฟรนไชน์ได้อีกและให้ผลตอบแทนค่อนข้างสูงเสมือนเจ้าของกิจการ




Comments